Dây Da Đồng Hồ Đeo Tay đẹp Cao Cấp – da đà điểu da cá sấu

Leave a Comment

Dây Da Đồng Hồ Đeo Tay đẹp – Cao Cấp

shop chuyên bán Dây da đồng hồ da đà điểu, Dây da đồng hồ da cá sấu, Dây da đồng hồ da thật và các loại dây da đồng hồ cao cấp cho các loại đồng hồ dây da đeo tay nam nữa.

Một chiếc đồng hồ cao cấp phải kết hợp với 1 chiếc dây da đồng hồ cao cấp thì mới toát được hết vẻ đẳng cấp của chủ nhân chiếc đồng hồ. mặt đồng hồ đẹp chỉ 30% còn lại 70% là từ chiếc dây đồng hồ.

Nên chọn 1 chiếc dây da đồng hồ phù hợp với chiếc đồng hồ của mình là một việc không hề đơn giản. ví dụ khi bạn thích 1 chiếc đồng hồ vì nó rất đẹp và hợp với túi tiền của bạn, nhưng có 1 điều bạn chưa ưng lắm vì đây là chiếc đồng hồ dây kim loại thì bạn không phải lo nghĩ nhiều vì bạn có thể thay cho nó 1 bộ dây da thật đẹp và đẳng cấp chỉ với chi phí bằng 1/10 chiếc đồng hồ.

day-da-dong-ho

Người đẹp vì lụa – đồng hồ đẹp vì dây. thường thì khi bạn mua đồng hồ thì dây đồng hồ thường chỉ có màu đen và màu nâu và 90% là làm bằng chất liệu giả da, rất hiếm có dây da đồng hồ bằng da thật. nên việc thay cho chiếc đồng hồ yêu quý của bạn 1 bộ áo mới là điều tất yếu.

bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm đến 1 triệu là bạn đã sắm cho chiếc đồng hồ của bạn 1 bộ vest hết sức lịch sự và cao cấp. tuỳ vào lựa chọn và sở thích của bạn. từ dây da đồng hồ cao cấp cho đến dây da đồng hồ bình dân. từ dây da bò, dây da đà điểu, dây da cá sấu, dây da cá đuối.

xuong-san-xuat-day-dong-ho

Để lửa chọn 1 bộ dây da đồng hồ như ý và đúng với đồng hồ của bạn thì bạn cần nắm rõ size mặt đồng hồ của bạn để chọn mua cho đúng. ví dụ như dây da đồng hồ cao cấp tissot thì có size là 22-20 , hay dây da đồng hồ orient thì thường có size dây là 20-18, nhưng da da đồng hồ apple watch thì có size to hơn là 24-22, size dây da đồng hồ DW thì có 21-20 chẳng hạn (đây là mình ví dụ nhé )

Vì mỗi hàng đồng hồ đều có mặt size khác nhau nhưng mình thấy size dây đồng hồ phổ biến nhất là 20-18 vừa vặn. như size dây đồng hồ citizent và size dây đồng hồ casio cũng vậy sẽ tuỳ thuộc vào mặt đồng hồ.

nếu như các bạn không xác định được size dây da đông hồ của mình thì các bạn có thể ibx cho shop để được tư vấn hướng dẫn cách xách định size dây đồng hồ của mình. hoặc các bạn có thể đến trực tiếp shop tại hà nội để được tư vấn trực tiếp. shop có nhận đặt làm và thiết kế riêng cho bạn màu dây đồng hồ theo phong thuỷ hoặc màu sắc cùng tông màu với mặt dây đồng hồ.

các bạn ở hồ chí mình có thể đặt hàng online shop sẽ ship đến tận nhà và thu tiền. các bạn ở hà nội có thể trực tiếp qua shop để lựa chọn dây da đồng hồ cho mình. Các bạn mua dây da đồng hồ ở hcm thì sẽ nhận đc dây sau 2-3 ngày sau khi đặt mua hàng thành công tại shop.

The post Dây Da Đồng Hồ Đeo Tay đẹp Cao Cấp – da đà điểu da cá sấu appeared first on BÁN BUÔN GIÀY DA NAM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét